Ethereum sẽ bứt phá mức 400 USD trong thời gian tới
Nguyễn Thích

Ethereum sẽ bứt phá mức 400 USD trong thời gian tới

Hiện tại, cơn sốt Bitcoin trong tuần này đã bắt đầu “hạ nhiệt” một chút, hầu hết các Altcoin đều đang có sự tăng trưởng trở lại mạnh mẽ.
Biểu đồ giá của Ethereum đi lên suốt 24h qua, cặp ETH/USD tăng 6,49%. Kể từ đầu tháng 8 đây là đầu tiên giá Ethereum đạt 350 USD và được dự đoán sẽ còn tăng.










Giá Ethereum sẽ đạt mức 400 USD trong tương lai gần
Ethereum quay về mức 350 USD

Trong tháng vừa qua, các chủ sở hữu Ethereum đã có những trải nghiệm thú vị. Đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và cả sự sụt giảm đang kể. Cụ thể hơn, giá Ethereum đã giảm xuống dưới 200 USD trong chưa đầy một tháng trước. Đối với nhiều người, đây là một cơ hội để mua và tích trữ Ether nhằm kiếm lợi nhuận sau này. Nhưng người đã tin tưởng lựa chọn Ether sẽ khá hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra gần đây.
Sau sự sụt giảm trầm trọng đó, giá Ethereum đã nhanh chóng tăng trở lại mức 258 USD, cho thấy mọi thứ sẽ tiếp tục đi đúng hướng trong thời gian tới. Hiện tại, giá Ethereum đang giao dịch ổn định xung quanh mức 350 USD.
Liệu rằng giá Ethereum có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trong tương lai hay không. Nếu xu hướng này tiếp tục tăng, không có lý do gì khiến Ethereum không đạt mức giá 400 USD hoặc cao hơn vào cuối năm. Một số người còn mong đợi giá Ethereum sẽ là 1000 USD trong tương lai gần, mặc dù điều này là quá khó. Xét cho cùng, nếu điều nay xảy ra, vốn hóa thị trường của Ethereum sẽ lên tới 95 tỷ USD, vượt qua Bitcoin.







Giá Ethereum đạt 350 USD theo thống kê của Coinmarketcap
Đà tăng của Ethereum được giữ vững là nhờ vào khối lượng giao dịch. Theo thống kê của trang MarketCap hiện tại khối lượng giao dịch của Ethereum 24h qua là hơn 869 triệu USD, cao hơn rất nhiều so với vài tuần qua. Khối lượng giao dịch tăng luôn luôn cho thấy dấu hiệu tốt, có vẻ như tất cả các thị trường đang tăng tốc. Hầu hết các Altcoin đã ghi nhận số lượng lớn nhất trong vài ngày và Ethereum cũng không ngoại lệ.
Thị trường mua bán Ethereum lớn nhất hiện nay là BithumbBitfinex và Coinone xếp sau tạo thành top 3 sàn giao dịch Ethereum hàng đầu. Thật là tốt khi thấy các thị trường tiền tệ chính thống chiếm ưu về khối lượng giao dịch thế trong lĩnh vực này, vì cặp giao dịch ETH/BTC đầu tiên đang xếp ở vị trí thứ 4. Tất cả các thị trường giao dịch khác trong top 12 đêu liên quan đến tiền tệ chính thống, có nghĩa là nhiều người đang đổ xô mua Ether bằng tiền chính thống hoặc tìm cách rút tiền ra. Chỉ có thời gian mới cho thấy thị trường này phát triển như thế nào.
Trong thời gian này, mọi thứ đang diễn ra khá tốt cho giá Ethereum. Đạt được mức 350 USD không phải là quá nhiều, mặc dù thị trường luôn phát triển và biến động khó lường, không như sự mong đợi của chúng ta. Với khối lượng giao dịch lớn như thế này, giá Ethereum sẽ sớm tăng lên 400 USD trong thời gian sắp tới. Đó là một xu hướng tăng giá thú vị mà chúng ta nên để mắt đến.
Theo themerkle.com
Chia sẻ lên Google Plus
Ethereum sẽ bứt phá mức 400 USD trong thời gian tới Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-05T23:22:00+07:00
Bài viết: Ethereum sẽ bứt phá mức 400 USD trong thời gian tới