Ưu điểm vượt trội của App Bitdeal
Nguyễn Thích

Ưu điểm vượt trội của App Bitdeal

App Bitdeal là gì?


App Bitdeal là một ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và nhà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (gồm các dịch vụ cố định như: ăn – uống, ngủ – nghỉ, đi lại) có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng. Ứng dụng được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0 dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao đối với người dùng.

Được lập trình bằng công nghệ bảo mật BlockChain để đón đầu cuộc cách mạng 4.0, app BitDeal có những điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm tiền bối tương tự.
Thứ nhất, đây là một ứng dụng di động chứ không phải dịch vụ trên website, do vậy, người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với nhau dễ dàng, thông suốt 24/24 chỉ bằng cú nhấp mở ứng dụng, đáp ứng mọi yếu tố không gian, thời gian, sở thích bản thân.
Thứ hai, BitDeal đảm bảo đáp ứng sự chủ động, tăng mức độ hài lòng cho cả người tiêu dùng và nhà cung cấp. Cụ thể, ứng dụng này có 2 phần riêng biệt là một bản dành cho người dùng, một bản dành cho doanh nghiệp.
Người dùng chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá… quanh vị trí của mình hoặc một vị trí chỉ định nào đó là sẽ được đáp ứng nhu cầu.
Trong khi đó, nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ (doanh nghiệp) có thể vào app để chủ động thiết lập mã khuyến mãi cho các sản phẩm/dịch vụ theo thời hạn ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Như vậy, cả 2 phía đều chủ động tìm đến nhau: Một bên được nhận khuyến mãi đúng nhu cầu của mình, một bên nhận được doanh thu từ việc chủ động lên kế hoạch khuyến mãi.
 Khoảnh khắc app BitDeal được chính thức ra mắt

Thứ ba, BitDeal hỗ trợ khởi nghiệp đa ngành, vì không giống như Grab hay Uber bị giới hạn trong lĩnh vực giao thông, ứng dụng mới này được xây dựng “mở”, hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi ngành nghề, dịch vụ với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Không ít nhà cung cấp có thể khởi nghiệp ngay với BitDeal… từ nhà mình.

“Ngoài việc kinh doanh truyền thống, doanh nghiệp có thể nhận thêm một lượng khách hàng đông đảo từ cộng đồng người dùng BitDeal, với chi phí khai thác cực kỳ thấp. Chẳng hạn như, một nhà hàng, khách sạn, điểm du lịch nào đó có lượng khách cố định, họ đông khách vào giờ cao điểm, có tính mùa vụ. Nhưng lúc thấp điểm, không có khách, họ chỉ cần bật app BitDeal lên và tạo các chương trình khuyến mãi, giảm giá… Khách hàng sẽ đến để tận hưởng sự ưu đãi, còn doanh nghiệp đón nhận lợi nhuận bổ sung”, ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc BitDeal Việt Nam – chia sẻ thêm về “cầu nối” mới đầy hứa hẹn.
Khách hàng trải nghiệm thử app buổi ra mắt
Được biết, sau buổi lễ ra mắt, BitDeal Việt Nam sẽ lần lượt công bố các hợp đồng thỏa thuận hợp tác khai thác ứng dụng BitDeal với một số doanh nghiệp chiến lược thuộc các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, spa, dịch vụ đi lại, các chuỗi siêu thị mua sắm điện máy… tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ


Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ để nhận hỗ trợ: 0966.88.22.58


Đăng ký tài khoản đầu tư: 


Group chia sẻ kinh nghiệm đầu tư:


Chúc các bạn thành công!
Chia sẻ lên Google Plus
Ưu điểm vượt trội của App Bitdeal Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-12T17:36:00+07:00
Bài viết: Ưu điểm vượt trội của App Bitdeal