Dự án BitDeal của nhóm Lừa Đảo (Scam) - Thật hay Đùa vậy?
Nguyễn Thích

Dự án BitDeal của nhóm Lừa Đảo (Scam) - Thật hay Đùa vậy?

Chào bạn, cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu ghé đọc Blog của Thích nhé.
Hôm nay, tình cờ lướt Fb và đọc được vài dòng về chuyện BitDeal Scam - Lừa Đảo, Nên tiêu đề mới đặt như vậy thôi nha, còn đánh giá ntn còn tùy bạn đọc nữa đó. Nhưng trước khi vào bài viết mình xin có đôi lời trước nhé:

Mình tham gia MMO đến nay cũng đã hơn 4 năm, không lâu nhưng cũng đủ nhìn nhận và đánh giá khách quan về thị trường MMO ntn. Nếu bạn tham gia lâu thì bạn cũng sẽ hiểu, các dự án siêu lợi nhuận thì sớm muộn nó cũng chết mà thôi, mà khi nó không hoạt động, ngưng trả tiền cho member thì người ta gọi nó là Scam (Lừa Đảo)

Chuyện Scam đối với một dự án, hay một mô hình HYIP (gọi tắt của hình thức đầu tư siêu lợi nhuận) cũng chỉ là vấn đề sớm hay muộn. Và gần đây nổi lên hình thức Lending cũng không phải là ngoại lệ.

Vì vậy, từ ngữ Scam - Lừa đảo mà mình đọc được dưới bài viết này thì bản thân thấy cũng bình thường (Chắc các bạn cũng sẽ thấy thế thôi), vì đã tham gia vào thị trường này thì đã xác định rồi. Chỉ khổ một số người đến sau, không được cảnh bảo, trái lại còn bị dụ dỗ bởi những câu nói bay bổng hoa mỹ với lợi nhuận khủng lao vào bất chấp mà thiếu hiểu biết. Mình và những người cùng tham gia đầu tư đều sẵn sàng chấp nhận kể cả chuyện BitDeal Scam (lừa đảo) xảy ra.


Dự án BitDeal dưới bài viết sau đang được đánh giá là Scam (Lừa Đảo). Mình xin nhấn mạnh lại: "Một dự án được gọi là Scam khi nó không còn hoạt động hoặc không còn trả tiền cho member" còn BitDeal Scam - Lừa đảo trong bài viết này ntn thì mọi người sau khi đọc sẽ tự có nhận xét riêng cho mình, và mình xin phép không bình luận gì thêm.


++++++++++++
Bài viết mình xin sao chép lại nguyên văn cho mọi người cùng tham khảo:

Rita Nguyn đã thêm 5 ảnh mới.
18 giờ
Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn nhìn thấy các GIÁ TRỊ KỆCH CỠM của một dự án dưới tên gọi mỹ miều gắn mác công nghệ Blockchain: DỰ ÁN BITDEAL CỦA NHÓM LỪA ĐẢO DŨNG - XOAN.
Trong một số bài viết trước mình có nói đến đôi vợ chồng lừa đảo, chuyên gia lập các dự án ma để thu hút đầu tư sau đó cho úp sàn và hốt tiền của hàng ngàn người từ Nam chí Bắc có tên gọi Dũng Blue và Xoan Võ.
Hôm nay mình sẽ viết lại chủ đề này để cảnh giác nhà đầu tư , mong rằng các bạn sẽ ko bị sụp hố va vào bẫy lừa của bọn chúng.
1) Hàng loạt các sàn do bọn này lập ra và đánh úp trước đây , trong đó nổi cợm nhất là việc chúng dựng lên công ty ma khai thác khóan sản Hoàng Long, đã quỵt tiền của hàng ngàn khách hàng từ Nam chí Bắc lên đến con số hàng trăm tỷ. Vụ này VTV1 có đưa tin nhưng do bọn này lo lót công an cấp cao, các bộ trưởng từ trên xuống duới gần 100 tỷ ở Hà Nội nên thoát tội cho đến hôm nay- Có ông Đặng Văn Chiến - Thư ký chủ tịch quốc hội đựoc nhóm này xin xỏ chạy án giúp . Truớc đó chúng đánh úp 5 sàn , và sàn chúng lấy đựoc nhiều Bitcoin nhất lên đến hơn 1000 BTC ở thời điểm giá 1 BTC = 700 usd.
2) Sau khi trở thành đại gia quỵt tiền của tất cả các anh em nhóm hội và những nhà đầu tư đơn thuần, bọn này đã lập ra sàn BITDEAL vào tháng 3/2017 tại quận Tân Bình và Phú Nhuận. Vẫn hoạt động duới chiêu thức PR rầm rộ, lôi kéo dụ dỗ người khác tham gia đầu tư duới chiêu bài ICO. Vốn xuất thân từ công ty đa cấp UniCity , đôi vợ chồng này cùng động bọn lên đến gần 60 người chuyên tổ chức các sự kiên khoe xe hơi nọ, nhà lầu kia cùng những chuyến du lịch đắt tiền để đánh vào lòng ham muốn giàu có của mọi người. Và những ai nghĩ rằng chúng thành công, chúng giàu có nên phải đi theo để giàu có cùng thì sau cùng đều trở thành những con mồi béo bở trong tay chúng.
3) Dự án BITDEAL được vẽ ra theo hình thức: Tạo ra 1 APP về công nghệ giúp liên kết các doanh nghiệp lại với nhau và bán deal cho người dùng. Thực tế App của chúng tạo ra xét về mặt giá trị còn thua xa mấy cái áp mua bán bình thuờng trên thị trường ví dụ như App của Chợ Tốt, App Hotdeal.. Tuy nhiên bằng mồm mép, bọn chúng tô vẽ cho nó thêm phần lộng lẫy duới chiêu bài công nghệ Blockchain để qua mặt những người kém hiểu biết. ( Sự thực Blockchain có mã nguồn mở, ai có hiểu biết về IT, lập trình đều có thể đấu sản phẩm của mình chạy trên nền tảng blockchain )
Chúng ko tập trung vào việc phát triển kênh thương mại thực tế để tăng giá trị cho dự án mà chỉ chuyên đi rao giảng việc đồng Bitdeal của chúng sẽ tăng giá để mọi người đổ tìên vào ICO của chúng theo hình thức mua gói đầu tư từ 500USD đến 100K USD.
Sau đó chúng trả lãi lẫn lời cho nhà đầu tư bằng BITDEAL chứ ko phải bằng tiền. Sự gian lận và cáo già của chúng sẽ diễn ra trong giai đoạn này. Đó là ban đầu chúng sẽ cho giá Bitdeal cao vừa ví dụ 0,4 usd / 1 đồng đến 0.5 usd/ 1 đồng, sau đó chúng sẽ cho tăng từ từ để thu hút người mới vào vì sự tăng truởng nhẹ. Sau đó chúng sẽ giảm giá trị đồng Bitdeal xuống ở mức thấp nhất có thể ví dụ 0.0008 usd/ đồng để khi mọi người nhận lãi + vốn bằng Bitdeal về thì quy ra thành tiền thật ko còn bao nhiêu. Mọi người sẽ bị lỗ tiền mà ko thể nào kêu ca hay thưa kiện chúng lừa gạt đựợc vì mọi người đã tự nguyện tham gia và bị GIAN LẬN MÀ KO HAY BIẾT GÌ.
4) Để đánh giá một dự án là đàng hoàng, là có tiềm năng thật sự hay ko, chúng ta sẽ nhìn vào đội ngũ vận hành. Chúng ta sẽ nhìn vào các sản phẩm mà họ tạo ra, chúng ta sẽ nhìn vào các giá trị mà họ mang đến cho cộng đồng. Tuy nhiên với đội nhóm BITDEAL này thì các bạn chỉ nhìn thấy 01 điều : KHOE KHOAN CÁC GIÁ TRỊ KỆCH CỠM , CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ KO ĂN NHẬP GÌ TỚI CÁC SẢN PHẨM MÀ HỌ TẠO RA.
Điển hình như ít khi nào họ cho chúng ta thấy sự tăng trưởng của các cửa hàng đã liên kết trên APP, ko khi nào thấy họ thống kê có bao nhiêu người đang sử dụng hệ thống của họ để tạo ra giá trị hữu hình, thực tế. Mà ở đây, với đội nhóm Bitdeal, bạn chỉ thấy họ phô bày các hình ảnh kệch cỡm ko ăn nhập gì đến con đuờng phát triển công ty. Họ chỉ muốn càng đông người nạp tiền vào mua gói ICO của họ với lời huắ ba hoa, với ảo vọng tăng giá đồng tiền ảo do họ tạo ra.
Đội ngũ của họ chỉ đang cố chứng minh cho nguời khác nhìn thấy họ là kẻ giàu có chứ ko hề trao đi giá trị gì cho cộng đồng. Thực ra trong số giàn siêu xe mang ra Đà Nẵng khoe mẽ trong sự kiện gần đây của họ, ko ai biết rằng toàn là những con người của các công ty đa cấp truớc đây, có nhiều người còn chả đầu tư vào Bitdeal mà chỉ đi theo tham gia lấy mẽ cho vui ( Một số người trong hình tôi có thể nhận ra họ là ai và đang làm mãng nào). Một số là siêu xe có đựợc do lừa tiền trước đây, một số là xe muợn, xe muớn cũng có. Một số xe của đồng bọn.
Ở TPHCM rất nhiều người nhận ra bộ mặt thật của bọn này, nên bây giờ chúng nhắm đến thị truờng Đà Nẵng và Hà Nội để dễ bề lộng hành hơn. Vòi bạch tuột đã phun tủa khắp nơi. Các anh em cần thận trọng cảnh giác. Nhất là các bạn trẻ, nhìn giàn siêu xe mê lắm cơ. mấy bạn già còn khó tránh khõi lòng ham muốn thì nói chi ai. Bởi vậy, thật sự cảnh giác nhen mọi người. Và hãy share bài viết này, hãy đi kể câu chuyện này cho thật nhiều ngừời để phòng tránh bọn bất lương nhen.
THẬT SỰ CẢNH BÁO !
Facebook của bọn nó đây :
P/s : Tâm con người ta đã ko tốt , luôn muốn tạo ra những chiếc bẫy để cuỡm mất tiền của người khác thì ko thể nào người ta có thể tạo ra một dự án tốt đẹp được đâu.

Ảnh đính kèm bài viết treeb Fb của Rita Nguyn.

++++++++++++++++
Đầu tư Online luôn tiềm ẩn rủi ro.
Lãi cao đồng nghĩa rủi ro cao.
Đừng ngu mờ lao vào thiếu hiểu biết.

* Cá nhân mình đã đầu tư Lending vào BitDeal và đã thu (Đã rút tiền) lại hơn 80% tiền lãi (Đã rút đủ vốn). Và cá nhân mình không quay lại đầu tư BitDeal vòng 2, và không hỗ trợ bất cứ điều gì về BitDeal sau này nữa.

 * Mình đã ngưng đầu tư và hỗ trợ trước khi đọc được bài viết này và đã có thông báo trên Fb của mình - (Cách đây hơn 1 tháng, bạn có thể tìm trên tường của mình vẫn còn bài viết)
Lý do: Sau khi Giám đốc Nguyễn Thái Hòa của BitDeal nói: ông ấy không liên quan gì đến chương trình gọi vốn Lending của BitDeal. Thật buồn cười... trang lending là do tay ông ý đăng ký tên miền đứng tên của ổng... đội ngũ support tiếng việt mà ông bảo không liên quan... Ổng là tổng giám đốc của BitDeal Việt Nam mà... chả có lẽ ??? Việt nam đang cấm tiền ảo đó nha... Mà thôi, mình biết gì nói lấy chứ mình không nhận định điều gì nhé..hihi

Quan tọng là tớ đã win với Bitdeal và đã out... thế thôi. Chuyện sau này của BitDeal thì chả ai nói trước được gì.

* Được hay mất là do nhận thức của bạn, Chỉ tham gia khi chắc chắn thắng và đánh giá rời cuộc đúng lúc. Đừng ngu muội nghe vào lời dụ dỗ của bất kỳ ai. Tiền của bạn, bạn phải có trách nhiệm!

* Nên nhớ: Đầu tư online luôn tiềm ẩn rủi ro rất lớn, có thể mất trắng số tiền đầu tư. Hãy học cách kiếm 1.000₫ trước khi muốn kiếm 10.000₫. Đừng thấy người khác ngon mà nghĩ mình cũng ngon. Kiếm cho mình 1 leader giỏi, quan trọng nhất người đó phải có tâm và có tầm.

Chúc bạn có các dự án đầu tư luôn thắng lợi.
Đừng quên để lại bình luận của bạn phía dưới nhé!
Thân ái!
Chia sẻ lên Google Plus
Dự án BitDeal của nhóm Lừa Đảo (Scam) - Thật hay Đùa vậy? Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-12-22T20:58:00+07:00
Bài viết: Dự án BitDeal của nhóm Lừa Đảo (Scam) - Thật hay Đùa vậy?