USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether)
Nguyễn Thích

USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether)

Tether (USDT) hiện đang nằm trong Top 30 những đồng tiền thuật toán có vốn hóa lớn nhất và phát triển mạnh mẽ trên thị trường (theo dữ liệu của CoinMarketCap). Hãy đọc bài viết để có được những kiến thức về đồng Tether này nhé!

USDT (Tether) là gì ?

USDT (Tether) là tài sản tiền điện tử được  phát hành trên blockchain Bitcoin thông qua lớp Protocol Omni. Mỗi đơn vị USDT được hỗ trợ bởi một Đô la Mỹ được giữ trong quỹ dự trữ Tether Limited và có thể được sử dụng thông qua Tether Platform.

USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether)
USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether)
USDT (Tether) và các loại tiền tệ khác của Tether được tạo ra để tạo thuận lợi cho việc chuyển tiền tệ quốc gia, nhằm cung cấp cho người sử dụng một sự lựa chọn ổn định cho Bitcoin và cung cấp một giải pháp thay thế cho việc kiểm tra và trao đổi ví tiền hiện không đáng tin cậy.

Làm sao tôi biết được số lượng USDT của tôi được đảm bảo?

Tether được xây dựng trên công nghệ blockchain mở rộng một cách an toàn, bền vững và nó được chính phủ toàn cầu quản lí nghiêm ngặt về mặt luật pháp và các quy định về vấn đề an ninh.
Tất cả các mệnh giá của Tether đều được so tỉ lệ 1:1 so với tỉ giá thực (Ví dụ: 1USDT = 1 USD) và được thanh toán 100% bằng tài sản thực trong tài khoản dự trữ của Tether. Là 1 công ty minh bạch về tài chính, cho nên Tether luôn có một bản báo cáo về số lượng mà họ đang nắm giữ và được giao dịch thông qua tài khoản lưu trữ của họ.
USDT có thể được lưu trữ, được chuyển đi hoặc nhận vào thông qua công nghệ blockchain và hơn nữa có thể quy đổi thành tiền mặt theo các điều khoản dịch vụ của Tether.

Cách sử dụng USDT

Sử dụng USDT khá đơn giản. Các giao dịch như Poloniex, Bittrex có thể được sử dụng để mua Bitcoin và các loại cruptocurrency khác. Nó có thể dễ dàng chuyển từ trao đổi sang bất kỳ ví điện tử lớp Omni nào.

Khi tôi chuyển USDT từ ví này sang ví khác có bị tính phí hay không ?

Tether không có phí giao dịch, mặc dù ví điện tử và giao dịch có thể tính phí. Để chuyển đổi USDT sang USD và ngược lại thông qua Tether.to Platform, người dùng phải trả một khoản phí nhỏ.

Kiểm tra giao dịch USDT như thế nào ?  

Copy Paste ví USDT của bạn vào để kiểm tra giao dịch: http://omnichest.info/default.aspx

Tôi có thể giao dịch và lưu trữ USDT ở đâu?

Mua và bán USDT cho Bitcoin có thể được thực hiện thông qua một loạt các giao dịch như những cái đã đề cập trước đó hoặc thông qua nền tảng Tether.to, cũng cho phép chuyển đổi USD từ tài khoản ngân hàng của bạn.
Hiện tại đồng USDT đang được nhiều người lưu trữ và giao dịch tại một số sàn phổ biến như:
Chia sẻ lên Google Plus
USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether) Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-12-12T17:53:00+07:00
Bài viết: USDT là gì? Tìm hiểu về đồng USDT (Tether)