ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra
Nguyễn Thích

ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra

Chú ýHiện tại bạn có thể vào mục Token sale để download điều khoản của ICO thông qua email. Nếu tham gia ICO của Arcblock, hãy đảm bảo bạn hãy bấm chấp nhận các điều khoản này.
ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra
ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra.

1/ Hiện tại, làm thế nào để đăng ký ArcBlock ICO này ?

Nếu bạn đã đăng ký và hoàn tất thủ tục KYC trước đó, bạn có thể tham gia ICO vào 7h00 PM ngày 03/02 (Central Standard Time), tức 8:00 AM giờ Việt Nam ngày 04/02 tới.
Nếu bạn chưa đăng ký (Hoặc đăng ký rồi mà chưa KYC) thì đã hết cơ hội, vì Arcblock đã khóa cổng đăng ký & KYC do lượng tham gia rất đông.

2/ Lượng mua tối thiểu & tối đa cho ArcBlock ICO?

Bạn có thể mua ICO ArcBlock bằng ETH hoặc CMT (Tổng cộng cho public sale là 12500 ETH và 6 triệu CMT). Nếu tính ra thì Arcblock sẽ raise khoảng 17 triệu USD với tỉ lệ hơn 90% là ETH. Lượng bán cho CMT rất thấp, nhiều bạn có sẵn CMT sẽ tham gia nên cạnh tranh khi mua bằng CMT sẽ cao hơn nhiều.
Lượng mua tối thiểu & tối đa cho ETH & CMT là
+ ETH : Min 0.1 ETH, max 3 ETH
+ CMT : Min 200 CMT, max 7500 CMT
Như vậy nếu như bạn tham gia bằng cả ETH & CMT, bạn có thể mua tối đa : 3 ETH + 7500 CMT (Gần bằng con số 5ETH do cộng đồng vote gần đây).
Với số lượng bán tối đa khá ít cho mỗi tài khoản, ABT sẽ chống được tình trạng cá mập gom hàng & chống xả khi lên sàn.

3/ Tại sao KYC ArcBlock ICO vẫn đang pending ?

85% lượng yêu cầu KYC đã được xem xét & phê duyệt. Những người còn lại vẫn đang được duyệt. Một lượng KYC bị từ chối và yêu cầu cung cấp lại các thông tin ví dụ :
+ Điền sai số CMND/passport so với hình ảnh cung cấp
+ Điền tên có dấu (Bắt buộc dùng tiếng Anh format, tức không dấu). Ví dụ bạn tên là Nguyễn Văn An thì phải điền vào firstname là An, last name là Nguyen Van.
Hãy vào mục MY ACCOUNT trong tài khoản của bạn để kiểm tra trạng thái KYC, Arcblock sẽ gửi email nếu đơn KYC bị từ chối & bạn cần cung cấp lại thông tin theo yêu cầu

4/ Cách mua ArcBlock như thế nào & có lưu ý gì ?

Đầu tiên, mỗi tài khoản Arcblock sẽ được cung cấp 1 ví ETH riêng. Vào lúc ICO diễn ra bạn vào mục Token Sale sẽ thấy địa chỉ ví xuất hiện.
Bạn gửi ETH từ Mytherwallet hoặc imtoken với thông số gas limit là 200.000 & Gwei là 60. Người gửi trước sẽ được tính trước. Nếu bạn set thông số cao hơn để giao dịch tới nhanh hơn bạn sẽ bị refund và phạt 20%
QUAN TRỌNG : Nếu bạn gửi ETH/CMT từ sàn, trường hợp sàn gửi chậm chúng tôi sẽ refund lại đúng ví sàn và lúc này bạn sẽ mất sạch số ETH hoặc CMT, các sàn sẽ không bao giờ hỗ trợ việc trả lại cho bạn. Vì vậy hãy dùng chính xác Myetherwallet hoặc imtoken để gửi lúc tham gia ICO

5/ Một số thông tin ArcBlock ICO quan trọng khác :

+ Nếu bạn điền sai ví ETH, hãy gửi email tới support@arcblock.io để thay đổi ngay lập tức (Nếu bạn dùng ví sàn, bạn sẽ mất toàn bộ ABT sau này). Bắt buộc dùng ví Myetherwallet (MEW) hoặc imtoken
+ Sau ICO 4 tuần, ABT sẽ được list lên các sàn giao dịch, hiện tại Arcblock sẽ không tiết lộ ABT sẽ lên những sàn nào.
+ Arcblock chỉ cung cấp ví ETH để tham gia ICO vào thời điểm ICO diễn ra trong mục Token sale tài khoản Arcblock, nếu có ai gửi riêng cho bạn hoặc qua email thì họ là những kẻ lừa đảo.
+ Arcblock không chịu trách nhiệm về việc bạn đăng ký sai ví ETH cho KYC, hoặc bạn gửi ETH/CMT từ sàn để tham gia ICO dẫn tới việc mất toàn bộ ETH & CMT của bạn.
+ Các trường hợp Spam, gửi ảnh 18+. truyến bá thông tin mang tính FUD, FOMO trong các group của Arcblock sẽ bị block vĩnh viễn.
+ Hiện tại bạn có thể vào mục Token sale để download điều khoản của ICO thông qua email. Nếu tham gia ICO của Arcblock, hãy đảm bảo bạn hãy chấp nhận các điều khoản này.
Chia sẻ lên Google Plus
ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-01-29T21:03:00+07:00
Bài viết: ArcBlock ICO | Các thông tin quan trọng trước thời điểm bán ICO diễn ra