Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS
Nguyễn Thích

Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS

Chuyên gia đầu tư từ Rocket Internet chính thức tham gia vào EZPOS
Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS.

Thông báo: Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS

Gửi nhà đầu tư,
EZPOS Holding Pte. Ltd hôm nay chính thức công bố sự hợp tác với Soheil MirpourPhó chủ tịch chuyên trách đầu tư của Rocket Internet. Ông hiện là một thành viên của ban tư vấn chiến lược đầu tư quốc tế của EZToken. 
Ông rất ấn tượng bởi nội dung ý tưởng của dự án EZToken, đội ngũ đứng sau và làm thế nào để thực hiện bán EZToken ICO nhanh chóng như vậy. Với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư vào các tập đoàn quốc tế thành công, ông chắc chắn sẽ đóng góp ý kiến chuyên môn của mình để thúc đẩy EZToken trên quy mô toàn cầu.
Chúng tôi xin lỗi các nhà đầu tư vì đã đưa tin nhầm lẫn về sự hợp tác này trước đây. Lý do là chúng tôi cần thêm thời gian để đưa ra các thỏa thuận hợp lý và vững chắc hơn với Rocket Internet, cái mà chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại lợi ích cho nhà đầu tư trong dài hạn.
Chúng tôi sẽ trở lại với những tin tức tốt hơn về các mối quan hệ đối tác & hợp tác toàn cầu, như chúng tôi đã cam kết với bạn về việc mở rộng toàn cầu của EZToken.
Để tiếp tục nhận được những thông tin mới nhất của chúng tôi, vui lòng tham gia Kênh Thông Báo Telegramhttps://t.me/EZTokenAnnouncement
Chúc bạn đầu tư thành công!

Re-announcement: Investment expert Soheil Mirpour officially joins in EZPOS

Dear investors,
EZPOS Holding Pte. Ltd. would like to officially announce the addition of Soheil Mirpour, Senior Vice President Investments from Rocket Internet. He is now a member of the international EZToken Board of Advisors.
He is very impressed by the concept of the EZToken project, the team behind it, and the speed in which they were able to execute and sell out the EZToken ICO. Given years of investing in successful international corporations, Soheil Mirpour will definitely contribute his expertise to promote EZToken on the global scale.
We apologize investors for the prior publications on the arrangement. The reason is that we required more time to come up with a more suitable and solid agreement with Internet Rocket which will benefit our investors.
We will come back with more good news on global partnerships & collaboration as we have committed this to you on the global expansion of EZToken.
For the latest information, please join in our Telegram Announcement:
Wish you successful investment!
Chia sẻ lên Google Plus
Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-01-29T18:55:00+07:00
Bài viết: Chuyên gia đầu tư Soheil Mirpour chính thức tham gia vào EZPOS