Sau khi gom đủ hàng JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin
Nguyễn Thích

Sau khi gom đủ hàng JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin

Luôn miệng nói BitCoin lừa đảo, liên tiếp chỉ chích sau khi giá bitcoin tăng sau đó.. và giờ thì:
Theo báo cáo của Wall Street Journal, JP Morgan Chase đang xem xét cung cấp dịch vụ giao dịch kỳ hạn Bitcoin của Chicago Mercantile Exchange (CME) thông qua nền tảng hợp đồng tương lai của nó.

JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin
JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin.
Thông báo của CME tuần trước về việc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin đã thúc đẩy giá Bitcoin đạt trên $ 8,300. Theo bảng báo cáo:

“J.P. Morgan đang cân nhắc liệu có nên cung cấp cho khách hàng của mình sản phẩm Bitcoin của CME thông qua đơn vị môi giới giao dịch tương lai của họ hay không.”

Oh Jamie …

Có vẻ chuyện này nghe hơi buồn cười nhỉ, bởi Jamie Dimon là nhà phê bình mạnh miệng nhất đối với Bitcoin trên phố Wall, ông gọi nó là một ‘ trò gian lận’ và nói rằng bất cứ ai đầu tư vào Bitcoin là ‘ngu ngốc’. Nếu những người đầu tư vào Bitcoin là ngu ngốc, như giám đốc điều hành Chase Jamie Dimon nói, rõ ràng giờ ông coi nhân viên của mình là ngu ngốc. Dimon cũng nói rằng ông sẽ đuổi việc bất cứ ai đầu tư vào nó – và giờ thì lời hứa của ông vẫn chưa được thực hiện.

Những điều nghiêng nghịch tiêu cực của một số chuyên gia phố Wall đã được kết hợp bởi những triển vọng tích cực từ những người khác. Tuy nhiên, dù Jamie có hay không, thì tương lai của Bitcoin có thể sẽ trở thành hiện thực vào đầu tháng 12, tăng cường việc nhận con nuôi.

Trong nội bộ phố Wall, trong khi nhiều người có quan điểm nghiêng nghịch tiêu cực đối với Bitcoin thì số khác lại đặt hi vọng rất nhiều vào nó.

Tuy nhiên, dù Jamie có tham gia vào hay không thì khả năng cao là hợp đồng tương lai Bitcoin cũng sẽ được triển khai vào đầu tháng 12 này, lúc đó, sức mạnh của việc “được chấp nhận” sẽ càng thể hiện rõ.

Theo CoinTelegraph
Chia sẻ lên Google Plus
Sau khi gom đủ hàng JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-11-23T18:11:00+07:00
Bài viết: Sau khi gom đủ hàng JP Morgan Chase cân nhắc bổ sung hợp đồng tương lai Bitcoin