Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto Việt. Scam hay không scam?
Nguyễn Thích

Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto Việt. Scam hay không scam?

Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto - nguyenthich.com
Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto Việt.
Cộng đồng Crypto Việt, đặc biệt là cộng đồng săn ICO và thích các sàn lending MLM (một dạng đa cấp trong giới trade coin), hiện nay đang lên ruột với Ucoincash.

Ucoincash (UCH) không khác gì so với các coin MLM khác như Hextracoin hoặc Regalcoin. Cũng không có gì là bất ngờ khi trong 1 dự án coin mlm đa cấp như Ucoincash, lượng truy cập của Việt Nam vẫn lại đang nhất thế giới, chiếm đến hơn 35% (xem tại đây)
Nhân dịp ICO của mình, Ucoincash đang khiến cho cộng đồng coin MLM Việt Nam khóc dở cười dở.


Ban đầu, các bạn Crypto Việt chuyển coin vào ví UCH (chuyển BTC và ETH) để xếp hàng chờ mua ICO của UCH. Ucoincash thông báo rằng ICO xong sẽ cho rút BTC và ETH ra trở lại.

Đến thời điểm được cho là kết thúc ICO, tức là thời điểm chuẩn bị phải mở cửa để cho những người không mua ICO được thì rút BTC và ETH ra, bên Ucoincash bỗng nhiên để thời gian còn .... 1 giây hoài, tức là ICO chưa kết thúc, mà chưa kết thúc có nghĩa là chưa rút được BTC và ETH ra (nhiều bạn gọi đây là 1 giây dài nhất cuộc đời các bạn)
Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto - nguyenthich.com
1 giây dài nhất trong cuộc đời của nhiều crypto trader
Sau đó một thời gian, Ucoincash thông báo ICO đã xong, nhưng sẽ sớm chạy sàn nội bộ để lending rồi mới mở cổng cho rút BTC và ETH. Cộng đồng Crypto Việt lót dép ngồi hóng. Bản thân ICO cũng chỉ có tầm hơn 10% số người hóng là mua được.

Cũng như bàn lần trước, khi đến hết giờ đếm ngược để mở sàn nội bộ, bộ đếm giờ này đột nhiên....nhảy ra giờ mới, tức là thành viên Ucoincash lại phải chờ tiếp và không thể rút vốn còn lại của mình ra.

Nghe thật vô lý đúng không? Sàn nội bộ nhà Ucoincash thì có liên quan gì đến vốn liếng của cộng đồng Crypto?

Theo bản lộ trình roadmap cũ, sàn nội bộ Ucoincash sẽ online ngày 16/12. Sau đó, bản này đã được Ucoincash âm thầm chuyển thành 19/12 và chưa biết sẽ được chuyển đến giờ nào tiếp theo.
Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto - nguyenthich.com
Roadmap Ucoincash ban đầu thông báo ngày 16/12 có sàn nội bộ
Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto - nguyenthich.com
Rồi sau đó được ... âm thầm đẩy lên 19/12 và không biết có bị đẩy tiếp không?​

Bây giờ, đội UCH Việt Nam đang rất căng thẳng xem sàn nội bộ của Ucoincash có online đúng lộ trình không để còn xả hàng và rút BTC/ETH của mình ra khỏi. Đang có rất nhiều bạn trên cộng đồng Coin MLM hô bán token UCH cắt lỗ, chống scam, có bạn còn rao bán luôn tài khoản ví UCH có Ethereum trong đó với giá rẻ hơn thị trường để tránh nguy cơ....bị Ucoincash scam, tức là ôm hết vốn liếng của cộng đồng và không trả cho ai.

Đúng là nghề chơi ICO, đặc biệt là các coin MLM, mức độ chẳng khác gì cờ bạc. Cầu chúc cộng đồng Ucoincash Việt an toàn sau cơn bão này.
Nguồn: captainfx - traderviet
Chia sẻ lên Google Plus
Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto Việt. Scam hay không scam? Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-12-19T13:59:00+07:00
Bài viết: Ucoincash - ICO bi hài nhất gần đây trong cộng đồng Crypto Việt. Scam hay không scam?