Mining City - Tổng quan dự án và đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin lớn nhất thế giới
Nguyễn Thích

Mining City - Tổng quan dự án và đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin lớn nhất thế giới

Mining City - Tổng quan dự án  và đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin  lớn nhất thế giới

Giới thiệu tổng quan Mining City là gì?& đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin  lớn nhất thế giới.


1. Mining City Là Gì?


- Mining city là dự án đào Bitcoin (đang là một đồng tiền điện tử có giá trị nhất trong thị trường tiền kỹ thuật số) lớn nhất thế giới tại quốc gia Kazakhstan. Nơi có giá điện rẻ nhất thế giới, khí hậu lạnh thích hợp. Là dự án đầu tiên và duy nhất trong thị trường crypto tính tới thời điểm hiện tại được chính phủ bảo trợ bằng cách cấp đất và cấp điện cho dự án.

Lần đầu tiên trong lịch sử Crypto, Chính phủ của 1 quốc gia: Kazashtan đồng ý hợp tác và cấp giấy phép xác nhận cung cấp điện và đất cho trung tâm đào coin của MiningCity. (Đã check giấy chứng nhận)

– Mining City là một đối tác chiến lược chính thức của BTC.com (Pool đào BitCoin lớn nhất thế giới) (Check tại https://pool.btc.com/)

– Dự án đầu tư đào BTC chính thống hưởng lãi mỗi tháng thanh toán bằng BTC giống Genesis Mining

- Mining City còn là đối tác kinh doanh của Miner Best, 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị máy đào lớn cho Trung Quốc. Nó còn là nhà tài trợ BlockChain-Life 2019 - Một hội thảo Tiền Điện Tử lớn nhất thế giới được diễn ra tại Marina Bay, Singapore

- Mining City được đông đảo cộng đồng Hàn Quốc, Nhật Bản đón nhận và chuẩn bị vào Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo lên 1 làn sóng cho nhà đầu tư với những cam kết lợi nhuận và tính an toàn gần như tuyệt đối!

- Mining City có đầy đủ giấy phép và được DEV uy tín từ ADA, Bitmain… tham gia vào dự án.

Chia sẻ lên Google Plus
Mining City - Tổng quan dự án  và đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin  lớn nhất thế giới Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-05-30T13:34:00+07:00
Bài viết: Mining City - Tổng quan dự án và đánh giá đối tác của BTC.com | Pool đào BitCoin lớn nhất thế giới