Phân tích thị trường diễn biến trước và sau ngày 25/10 - 1/11
Nguyễn Thích

Phân tích thị trường diễn biến trước và sau ngày 25/10 - 1/11


Phân tích thị trường diễn biến trước và sau ngày 25/10 - 1/11.

Đây là câu chuyện lặp lại lần thứ 2 so với ngày 30/7 ( segwit2x , bitcoincash).
Mình xin tóm tắt câu chuyện của ngày 30/7. Trước ngày 30/7 cách đó 20 ngày thì đồng loạt toàn bộ đồng coin đều giảm mạnh 10% , 20% thậm chí là 50% có nhiều em thì thậm tệ hơn .

  • Ví dụ : DGB đỉnh của ngày ấy là 800 còn 500 ( gần 30%)LTC giảm từ giá 21 còn 13 ( tí nữa thì gần 50%)Dash 80 giảm còn 60 ( giảm 25% )

Hiện tượng trên được nhận định thị trường đang chạy theo đám đông , bán toàn bộ altcoin để hold btc ==> Nhận BCC miễn phí.

Trong đó có nhiều ace chuyển về USDT ( để cho an toàn vì ngày ấy có 2 nhận định : 1 là thành công , 2 là thất bại , nhưng lưu ý là một khi các ông lớn công nghệ đã dám bắt tay vào btc thì tỉ lệ thất bại như là số 0).

Trước ngày segwit2x (1/8) cách đó tầm 15 ngày btc tiên tục bức phá tạo ra các đỉnh mới vì hiện tượng nạp thêm btc vào để nhận đc BCC ngày ấy. Và nhờ hiện tượng này mà btc tăng giá từ 2500 tới đầu tháng 9 là gần 5000 và vốn hóa của thị trường tăng mấy chục tỉ nhờ đây. Và sau đợt này các coin đã tăng đồng loạt 
  • Chẳng lẽ đây là chiêu bài thu hút và bơm vốn hóa thị trường lên và miếng mồi để thu hút các nhà đầu tư chăng?

Và có một câu chuyện lạ thay ở ngày này đó là các coin MLM ( first , bitconnet , và bitdeal đều giư vững giá trong đó có con thì còn tăng nhẹ). Vì thị trường đỏ khiếp sợ nên nhiều nđt đã cùng nhau đầu tư và các coin mlm dẫn đến việc coin mlm ko giảm đáng kể ?

  • Nhà đầu tư sợ thị trường trade và trữ coin ở thời điểm này ( nhưng ở cuối bài viết sẽ có các hướng để các nđt có thể tham khảo thêm )
À còn một điều nữa ở trước ngày segwit2x 1/8 là các coin đồng loạt giảm mạnh riêng chỉ có em Ripple là chỉ giảm nhẹ nhẹ ( mình nghĩ em này điểm mạnh là có vị trí tóp coinmarket và đc các ngân hàng sử dụng nên mức giá cũng đc ổn định và không bị giảm như các đồng khác ).


Oke vậy quay lại với thời điểm hiện tại 9/10 hôm nay hiện tượng này đã và đang diễn ra gần như lặp lại câu chuyện ở bên trên !. Và để chúng ta hình dung xem thị trường sẽ đi về đâu ?


Các diễn biến có thể xảy ra :

  • Tất cả ( có cả tôi) đều muốn bán altcoin để đổi BTC. Nhận free BTG ngày 1/11
  • Các nhà đầu tư sẽ sợ chuyển về btc or USDT. Chỉ có dân trader lướt sóng. Hiện tượng vào lệnh ít đi vì đáy sẽ càng thêm đáy. 
  • Hiện tượng theo đám đông vào thời điểm này là chạy theo coin MLM và ICO và sân sàn sẽ diễn ra  Nhiều lời mời ....
  • Tất cả các coin bong bóng ( tăng nhờ vào thông tin ) đều bị giảm mạnh trong đó có cả các coin ở sàn khác ( coinexchange , novaexchange ,....). Bơm càng to tiếng nổ càng to ( tiếng nổ tỉ lệ thuận với lực bơm)



Dưới đây thêm phỏng đoán hướng đi của các nhà đầu tư :

Sau ngày 1/11 đồng loạt các coin sẽ tăng mạnh ( chỉ riêng mấy em margin là đi ngược hướng ==> Margin giảm )

Trước ngày 1/11 vài ngày hầu như các altcoin đã về giá đáy thực sự ( ko có nhiều hiện tượng xã coin vào ngày này xãy ra)

  • Coin giá ổn định ) và Nhiều nhà đầu tư chọn mua altcoin thời điểm này thay vì giữ btc để đc BTG.
  • Thời cơ mua coin giá đáy giá tốt trước ngày 1/11( ==> ko quan tâm btg) và chờ các nhà đầu tư khác nhận BTGold rồi bơm các altcoin này lên.
  • Nạp súng đạn và thủ hết nhé !. Lưu ý nạp súng đạp phòng thủ hết nhé! 
  • Vốn hóa thị trường tăng mạnh.


Và dưới đây sẽ có có thêm 2 trò chơi cho những ai thích trò chơi mạo hiểm!

1. Trò 1 Nếu đang ở polo có thể dùng 5%--10% tài sản của mình đánh margin lưu ý hãy mua coin mà bạn dự định vào đánh margin luôn ấy nhé.
VD : Mua 10eth vào margin đc x2.5 = 25eth ( + thêm 10 em bên ngoài exchange nữa ) ===» 35eth ( vốn x3.5 ) ( nếu là chơi bằng VNĐ thì 10tr bạn đã có 35tr ) 

  • Nhớ là đánh tất vào chơi 1 cây luôn còn về long or short tùy mỗi người ( cờ bạc mà). ( à ace mình lưu ý đợt trước toàn bộ coin margin sau ngày 1/8 đều bị giảm nhé , chỉ trừ em Clam là tăng thôi, lưu ý điểm này )
  • Và lưu ý trò này là một là đc 2 là cháy toàn bộ nhé !

2. Trò thứ 2 : Dùng 5% —10% tài sản btc mua thêm BTGold 
Vì hiện tượng khi bitcoincash xuất hiện ở bittrex đã tăng gần 100 lần
== > bỏ 1tr hên hên lịch sử lặp lại đc 100 tr thì sao ?. 
Trò này:
  • Một là 5%--10% vốn chơi đc x100 ( 1 tri đc 50tr —-100tr)
  • Hai là 5%--10% bị giảm 30% or 50% ( 1 triệu còn 300nghan hoặc 500 nghàn)

Tất cả bên trên được dựa vào thị trường 1/8 để mô phỏng lại.

Nếu đúng như trên thì toàn bộ altcoin sẽ tăng ( Lý do trữ btc nhận đc BTG ngày 1/11 thì tất nhiên sẽ dùng btc để mua altcoin lại , để vừa ăn lãi kém btc vừa lãi giá trị altcoin). 

Và hiện tại chỉ còn ngồi chờ xem sàn nào có thông báo là trữ BTC nhận đc BTG ( như đợt vừa rồi trước 1/8 bittrex thông báo ai giữ btc nhận Bitcoincash ).

Chúc cả nhà thành công và Chia sẽ hoặc forward message đến tất cả mọi người nhé!. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng !."

Bài viết của tác giả: Vincent Huỳnh (Pumptheoluat)
Chia sẻ lên Google Plus
Phân tích thị trường diễn biến trước và sau ngày 25/10 - 1/11 Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-13T07:34:00+07:00
Bài viết: Phân tích thị trường diễn biến trước và sau ngày 25/10 - 1/11