Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD
Nguyễn Thích

Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD

Nhiều người đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ những thành tựu đạt được trên thị trường tiền điện tử trong năm 2017, họ đầu tư 2 tỷ USD vào ICO vì nghĩ đây là thời điểm bứt phá.
Nhưng, đó chưa phải là thành công lớn lao gì. Vì năm 2018, con số đó sẽ tăng gấp 10 hoặc thậm chí 20 lần.
Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD
Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD.
Vào năm 2018 sẽ có từ 20 đến 25 tỷ USD đầu tư vào ICO, mọi thứ vẫn sẽ không dừng lại ở đó vì mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo để chuẩn bị cho một đợt bùng nổ lớn. Và đây là những điều mà đang và sẽ diễn ra thị trường tiền điện tử, Bitcoin, Blockchain và đặc biệt là ICO.

Quy mô thị trường tăng lên hàng nghìn tỉ USD


Vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ bùng nổ và vượt qua mức 500 triệu USD, sau đó bắt đầu tăng lên mức 1 tỉ USD. Nhưng làm thế nào? Đơn giản chỉ cần thông qua nguồn vốn của các tổ chức đầu tư! Họ đã sẵn sàng, đang mong chờ để nhảy vào cuộc chơi.

Vậy điều gì sẽ xảy ra với giá trị của tiền điện tử và BTC ? Giá có thể tăng gấp đôi, gấp 3 và thậm chí nhiều hơn nữa chỉ trong một đêm. Thị trường sẽ phân cực tương tự như các nhóm chứng khoán, và các token được xem như tài sản cũng giống như cổ phần.

Làm sao bạn có thể biết được điều này? Tất cả những gì chúng ta phải làm là tạo ra các điều kiện thuận lợi. Chúng tôi đã làm được điều đó, một cách tiếp cận mới đối với ICO bắt đầu có sự xuất hiện của quy định và sự tuân thủ, nơi chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư tổ chức – những người đang giữ dòng tiền lớn.

Những nhân tố mới tham gia vào cuộc chơi


Nga, Nhật Bản và các quốc gia có chủ quyền khác sẽ phát hành các đồng tiền điện tử quốc gia và điều này hoàn toàn có khả năng tác động trực tiếp tới BTC và các đồng tiền điện tử hàng đầu.

Với sự tham gia của các quỹ đầu tư sẽ giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng mua bán và làm giảm sự biến động của thị trường. Các bên tham gia thị trường sẽ làm thu hút thêm nhiều nhà đầu tư đến với tiền điện tử, nơi mà chỉ cần một khoản đầu tư nhỏ cũng đủ để làm tăng lợi nhuận cho cả danh mục.

Sự điều chỉnh sẽ diễn ra rất nhanh khi sự phân phối token sẽ không còn các mô hình Ponzi và hoạt động ICO sẽ trở thành phương thức ưa thích để huy động vốn.

Sự thay đổi sẽ đến sớm hơn bạn nghĩ và... hãy sẵn sàng! "Sự ngu dốt tạo nên sức mạnh”

Bây giờ đã đến lúc để bạn lên kế hoạch cho một viễn cảnh rộng lớn hơn và thực hiện nó!

Nguồn Cointelegraph
Chia sẻ lên Google Plus
Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-11-13T11:19:00+07:00
Bài viết: Năm 2018 tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử sẽ đạt 1 nghìn tỷ USD