Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu
Nguyễn Thích

Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu

Đối với nhiều người, cryptocurrencies có cơ hội. Họ đại diện cho một cơ hội để trở thành một phần của tương lai bằng cách tích cực tham gia công nghệ blockchain với các ứng dụng rộng rãi và tiềm năng của nó Cryptocurrencies đã có một sự bùng nổ trong thị trường tài chính.

Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu
Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu

Trước khi đào sâu vào sự khác biệt giữa dascoin và top 5 cryptocurrencies hiện đang trên thị trường, điều quan trọng để lấy kho của bao nhiêu tiền bitcoin, ethereum, ripplebitcoin cash, và litecoin nằm trong điều khoản của thị trường viết hoa chung. 5 số tiền lớn này bao 76.6 % 76.6 % tiền hoa của thị trường chứng khoán. Tại thời gian viết tổng vốn đầu tư vào năm 1,564 cryptocurrencies trên 9,413 thị trường amounted đến $ 337.6 tỷ. Dascoin đang chuẩn bị để trở thành trung bình trung bình của trao đổi và cửa hàng giá trị trong thị trường. Kỷ Nguyên của các ngân hàng trung tâm đang nhanh chóng di chuyển vào gương chiếu hậu của chúng tôi - những tổ chức tài chính cổ xưa không hiệu quả, đỉnh cao, và được thiết kế để hỗ trợ những người ưu tú mà quản lý họ.
Tiền điện tử mới như dascoin là một phần của hệ sinh thái nơi tất cả các nút trên các giá trị thêm của blockchain vào mạng. Nó chống lại khung cảnh mà dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu. Giá trị của công nghệ blockchain mới này không giới hạn với sự đánh giá tiền tệ của nó qua thời gian - đó là những khả năng vô hạn trong công nghệ này. Ví dụ, daspay là một cách để trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ với một số 60 triệu thương nhân trên khắp thế giới. Ví tiền điện tử này có thể được kích hoạt và truy cập trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, lịch sự của công nghệ được cung cấp bởi hiến chương toàn Nó được truy cập ở khắp các thẻ tín dụng lớn như visa / mastercard được sử dụng trên pos (điểm bán hàng).


Các đặc điểm chính của the dasecosystem là gì?


An Ninh, scalability, tốc độ xử lý giao dịch, trách nhiệm, bền vững, khả năng thích nghi, và chức năng là sự khác biệt chính giữa dascoin và những người chơi ngành công nghiệp khác như bitcoin. Không giống như hệ thống chuỗi chuỗi vô danh mà bitcoin và những người khác hoạt động, dascoin cho phép sự riêng tư, nhưng không ẩn thân. Đây là một sự khác biệt quan trọng giữa tiền điện tử này và phần còn lại. Có lẽ đây là lý do tại sao nó được coi là một tiền điện tử lai. Bằng cách yêu cầu các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt và kiểm tra xác minh, nhờ những (biết khách hàng của bạn) biện pháp, những là tất cả mọi thứ mà bitcoin không phải là. Mỗi người dùng / thành viên / người tham gia trên mạng đã được cấp cho phép ở đó nhờ các chủ sở hữu mạng người chạy chương trình. Điều này khác nhau với chuỗi chuỗi vô danh theo đó bất cứ ai có thể nhập hoặc thoát khỏi bị trừng phạt hoàn toàn.

Các vấn đề về tốc độ và scalability: dascoin trumps đối thủ cạnh tranh


Tốc độ xử lý giao dịch đã xác nhận giao dịch blockchain chỉ là 6 giây, và không thể tin được cho 100,000 giao dịch để được xử lý từng giây. Đó là 6 triệu giao dịch mỗi phút và 360 triệu giao dịch mỗi giờ. Những con số này là tâm thần, và họ đã chứng minh cho bản chất tinh tế của khối blockchain của dascoin. Bằng cách có một sự ảnh hưởng tuyệt vời và không ảnh hưởng đến hiệu suất, đây rõ ràng là tiền điện tử của tương lai. Kể từ khi blockchain được an toàn với các biện pháp kyc, nó cũng phù hợp với tất cả các yêu cầu theo quy định. Đây là một sự khác biệt rất lớn đối với các cryptocurrencies khác đã cố thay đổi các hạn chế quản lý bằng cách cung cấp dịch vụ giao dịch nặc danh trên các nút và mạng.

Hệ sinh thái 

Ept là một sự khác biệt lớn khác giữa cộng đồng bitcoin và cộng đồng dascoin. Khi mỗi nút thêm giá trị vào mạng, và sự kết hợp của mạng được duy trì bởi một mạng của chủ sở hữu trách nhiệm, giám sát và sự cân bằng là có thế. Bitcoin hoạt động ở phía tây hoang dã của quang phổ blockchain. Không có sự giám sát của bất kỳ thẩm quyền công cộng hoặc ban quản lý - đó là một loạt các nút trên một mạng mà là vô danh và unregulated. Trong khi vốn đã được hấp dẫn ở một số cấp độ, nhà chức trách luôn luôn có một phần để chơi trong đấu trường tài chính. Dascoin đã là một bước phía trước đối thủ cạnh tranh bằng cách tuân thủ các yêu cầu theo định luật thông qua chính sách kyc và permissioned blockchain.

CHÚNG TÔI CẦN GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TRÌNH CRYPTO BUBBLE ... DASCOIN, BUBBLEPROOF

Cảm ơn bạn! Bạn đã đăng ký thành công. Tiếp tục đến dascoin.com.
DASCOIN ra mắt vào các cuộc trao đổi công cộng
ngày 28/4/2018

DasCoin là bước tiếp theo trong sự phát triển của tiền bạc

Tìm kiếm sự cân bằng, nó dựa trên sức mạnh của tiền hiện tại và tiền tệ kỹ thuật số đang nổi lên trong khi loại bỏ những điểm yếu của họ.

DasCoin tập trung vào việc tạo ra một loại tiền tệ kỹ thuật số mang lại hiệu năng vượt trội thông qua hiệu quả hoạt động cao hơn, tăng khả năng giao dịch, phân phối rộng hơn, quản trị tốt hơn và tuân thủ quy định lớn hơn. Được bảo vệ bởi các giao thức bảo mật hàng đầu trong ngành và một sự ngăn chặn được phép, DasCoin là người tiên phong trong ngành với mục tiêu trở thành tiền tệ số đầu tiên trên thế giới.

Nó nhanh, hiệu quả, cân bằng, an toàn và có thể mở rộng.

Thiết kế cho tương lai


TỐC ĐỘ
Hoàn thành giao dịch blockchain đã được xác nhận chỉ trong 6 giây

SCALABILITY
Năng lực để xử lý trên 100.000 giao dịch trên mỗi lệnh giao dịch

BẢO VỆ
Một chứng thực KYC cộng đồng, được bảo vệ bởi ngành công nghiệp hàng đầu các giao thức an ninh và được phép blockchain

UTILITY
Với DasPay bạn sẽ có thể chi tiêu DasCoin trong hơn 60 triệu thương gia trên toàn thế giới

PHẦN CỦA EC
DasCoin là cửa hàng có giá trị trong nền kinh tế blockchain tích hợp nhất thế giới Xây dựng để cuối

TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH
Một cộng đồng người sử dụng KYC chứng thực toàn cầu sẽ đảm bảo tuân thủ quy định và tuân thủ các tiêu chuẩn AML CFT.

KHUYẾT TẬT
Được thiết kế với một hệ thống quản lý hợp nhất, DasCoin có thể phát triển để theo kịp với những thay đổi về quy định, sự tuân thủ và những yêu cầu tiếp tục của thị trường.

Tính bền vững
Thiết kế mạng lưới thân thiện với môi trường đảm bảo tiêu thụ năng lượng tối thiểu mà không ảnh hưởng đến hiệu năng.


Lộ trình DasCoin


Năm 2017

31 THÁNG BA
Khởi động DasCoin Blockchain và phát hành Whitepaper DasCoin
Năm 2018

25 THÁNG 1
500m tiền xu đúc "của tổng số cung cấp là 8,589,934,592

Năm 2018

28 Tháng 4
DasCoin tung ra trên các Sở giao dịch công cộng
Năm 2018

Q2
DasPay ra mắt
Gặp đội của chúng tôi
Chia sẻ lên Google Plus
Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-04-24T08:13:00+07:00
Bài viết: Dascoin đang xây dựng cây cầu cho một cộng đồng toàn cầu