Persistence – Cung cấp giải pháp tài chính phi tập trung cho tổ chức và doanh nghiệp
Nguyễn Thích

Persistence – Cung cấp giải pháp tài chính phi tập trung cho tổ chức và doanh nghiệp

Persistence là gì?

Persistence, được cung cấp bởi Tendermint Core và được xây dựng trên Cosmos SDK, chứa Bộ công cụ để xây dựng Thị trường, Sàn giao dịch và Ứng dụng cấp Doanh nghiệp trong khi loại bỏ mọi sự phức tạp của việc sử dụng Blockchains công khai (mã thông báo, quyền lưu ký, biến gas, v.v.)

Mục tiêu của Persistence hướng tới là các doanh nghiệp và các tổ chức. Trong Doanh nghiệp, trọng tâm ban đầu sẽ là các Sàn giao dịch và Thị trường Tài sản Kỹ thuật số (giao dịch Hàng hóa / Vận đơn, Thư tín dụng, Hối phiếu, Hóa đơn, Trái phiếu Tác động Xã hội, Tín dụng, v.v.)

Persistence cầu nối giữa DeFi và Tài chính truyền thống bằng cách tạo điều kiện cho việc vay tiền điện tử bằng cách sử dụng tài sản trong thế giới thực làm tài sản thế chấp

Persistence Hoạt động như thế nào?

  • Mã hóa nội dung :
    Mã hóa tài sản trong thế giới thực bằng cách sử dụng NFT để đưa chúng trên chuỗi vào hệ sinh thái DeFi
  • Trao đổi tài sản :
    Trao đổi chuỗi chéo giữa tiền điện tử và tài sản trong thế giới thực (thị trường NFT)
  • Tổng hợp thanh khoản :
    Đầu tư / cho vay vào nhiều nhóm thanh khoản Stablecoin đa dạng được hỗ trợ bằng tài sản trong thế giới thực

Sản phẩm của Persistence

Nền tảng cộng nghệ của Persistence là một bộ sản phẩm đầy đủ tạo điều kiện cho việc vay tiền mã hóa bằng cách sử dụng tài sản trong thế giới thực làm tài sản thế chấp và loại bỏ tất cả sự phức tạp của việc sử dụng Blockchain công khai để cho phép tổ chức chấp nhận dễ dàng hơn trong khi vẫn phục vụ rất dễ dàng người dùng tiền điện tử

Những trường hợp đã sử dụng sản phẩm của Persistence

1.Comdex

Comdex là giải pháp SaaS doanh nghiệp đầu cuối cho hàng hóa vật chất hoặc cụ thể hơn là thị trường giao dịch Vận đơn (ví dụ: kim loại, ngũ cốc như lúa mì, đậu nành, các sản phẩm năng lượng như than, dầu cọ, v.v.). Nó nắm bắt toàn bộ vòng đời của giao dịch từ việc tham gia của khách hàng / nhà giao dịch, và thanh toán. Khả năng tài trợ thương mại sẽ được thêm vào nền tảng trong những tháng tới.

https://finance.yahoo.com/news/comdex-completes-over-10m-worth-070800123.html

IXO Foundation – IXO Foundation là một nền tảng tập trung vào tác động xã hội hiện đang tập trung vào việc phá vỡ thị trường ‘ Trái phiếu tác động xã hội ‘. SIB là một phương pháp sáng tạo nhằm khuyến khích các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp có giá trị ròng cao để tài trợ cho các kết quả xã hội tốt hơn.

Các nghiên cứu điển hình riêng lẻ đi sâu hơn vào kỹ thuật liên quan đến việc tích hợp chính xác Persistence SDK vào Comdex và IXO Foundation sẽ được phát hành trong tương lai gần.

Trình xác thực của Persistence

Theo trang web của Persistence chúng tôi thấy Persistence có 9 nhà xác thực trên toàn cầu bao gồm : Figment Networks từ Canada – Sikka và Iqlusion từ Mỹ – Certur.one từ Đức – Persistence từ Ấn Độ – StakeWith.US từ Singapore – Dokia Capital từ Romania – OQO từ Nga – HashQuark từ Hồng Kong – Cosmostation – Havest – StakeFish từ Hàn Quốc.

Hình ảnh cho bài đăng

Tiêu chí để trở thành Trình xác thực cho Persistence :

  • Danh tiếng rất tốt – để xã hội thực thi hành vi tốt
  • Tài sản cao được ủy quyền – để thực thi hành vi tốt về mặt tài chính
  • Máy chủ vật lý có Mô-đun bảo mật phần cứng (HSM) – để đảm bảo an ninh vì trình xác thực đang xử lý các giao dịch có giá trị cực cao
  • Mã nguồn mở và đóng góp của cộng đồng – Persistence muốn những người xác nhận đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái thông qua mã nguồn mở hoặc đóng góp của cộng đồng

Đội ngũ

Persistence, như tên cho thấy, là một đội coi trọng những nỗ lực lâu dài và tin tưởng vào sức mạnh của sự quyết tâm. Để thực hiện Tầm nhìn của Persistence về việc kết nối DeFi và Tài chính Truyền thống, đội ngũ của họ có chuyên môn kỹ thuật và hiểu biết sâu sắc về những điểm khó khăn trong Ngành Tài chính Truyền thống.

CTO là Deepanshu Tripathi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng tài chính kế thừa. Giám đốc điều hành : Tushar Aggarwal đã làm việc chặt chẽ với Ngành Dịch vụ Tài chính và tin rằng có ba yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công của một dự án: Vốn, Công nghệ và Truyền thông. Nhóm của chúng tôi đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa các nguyên tắc cốt lõi này.

Những người trong nhóm của Persistence đến từ các Học viện và Trường Cao đẳng được đánh giá cao, trang bị cho họ bộ kỹ năng phù hợp để xây dựng một dự án mang tầm vóc lớn. Điều này có thể được nhấn mạnh từ thực tế là các Nhà phát triển Blockchain của họ đến từ Học viện Công nghệ Ấn Độ, Bombay (IIT-B), là trường cao đẳng kỹ thuật uy tín nhất của Ấn Độ với tỷ lệ chấp nhận dưới 1%.

Ngoài ra còn bảy người khác ở các vị trí : Tiếp thị, Thiết kế, DevOps, Nghiên cứu, Nhà phát triển giao diện người dùng

Cố vấn

Cố vấn của Persistence là những người gốc Crypto được tôn trọng và có uy tín cao, những người đã xây dựng các dự án thành công trong quá khứ. Họ sẽ đưa ra lời khuyên về các vấn đề từ Xây dựng thương hiệu, Định vị, Tiếp thị đến Quản lý Token để giúp Persistence đi đúng hướng

Tham khảo thêm về Persistence

Các kệnh truyền thông xã hội

Saigontradecoin/Nguồn Tổng hợp từ nhiều nguồn

Chia sẻ lên Google Plus
Persistence – Cung cấp giải pháp tài chính phi tập trung cho tổ chức và doanh nghiệp Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-08-31T17:19:00+07:00
Bài viết: Persistence – Cung cấp giải pháp tài chính phi tập trung cho tổ chức và doanh nghiệp