Ví bitcoin là gì ? Tìm hiểu cơ bản ví lưu trữ BitCoin cho người mới
Nguyễn Thích

Ví bitcoin là gì ? Tìm hiểu cơ bản ví lưu trữ BitCoin cho người mới

Ví bitcoin là gì?

Có lẽ bạn đang thắc mắc làm sao để gửi bitcoin, gửi bằng cái gì và lưu trữ bitcoin ở đâu?
Thì ví bitcoin chính là câu trả lời, ví bitcoin được sử dụng để lưu dữ, giao dịch bitcoin. Bất cứ ai sử dụng bitcoin cũng tự mình tạo được một ví bitcoin (bitcoin wallet). Cách thứ hoạt động của ví bitcoin là khi bạn mở ví, bạn sẽ được cung cấp một hoặc nhiều địa chỉ công khai để người khác có thể gửi tiền vào địa chỉ đó. Một số trang uy tín cho phép tạo ví bitcoin như: Blockchain.infoCoinbase

*Bạn có thể sử dụng ví của các sàn giao dịch để làm ví đựng coin cho mình, ngoài ra còn các loại ví nóng và ví lạnh mình sẽ chia sẻ trong các bài viết về BitCoin trên blog của mình sau. Nhưng nếu bạn là người mới thì hãy sử dụng và hiểu biết cơ bản BitCoin trước đã nhé!
Hầu hết các ví lưu trữ bitcoin đều có tính bảo mật cực cao qua nhiều lớp (Nếu muốn đăng nhập cần phải xác thực qua email và sđt) hoặc có tính năng cho phép người dùng tự in ví giấy cho mình để cất trong tủ an toàn. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được để lộ thông tin ví cho bất cứ ai, vì nếu họ có thông tin đăng nhập vào ví của bạn, họ có thể thực hiện giao dịch và đánh cắp toàn bộ số bitcoin có trong ví của bạn.
St internet.
Chia sẻ lên Google Plus
Ví bitcoin là gì ? Tìm hiểu cơ bản ví lưu trữ BitCoin cho người mới Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-10T14:52:00+07:00
Bài viết: Ví bitcoin là gì ? Tìm hiểu cơ bản ví lưu trữ BitCoin cho người mới