Tuyệt chiêu số 1 trong 4 phương pháp
Nguyễn Thích

Tuyệt chiêu số 1 trong 4 phương pháp


Tôi sẽ có 4 bí quyết giúp các bạn đánh bại thị trường, 2 tuần tôi ra bài 1 lần để các bạn có thời gian nắm vững kiến thức cơ bản. các bạn chỉ cần quản lý vốn thật tốt sẽ ăn những cú lịch sử.

SỐ 1: SỬ DỤNG CÁC ĐƯỜNG TRUNG BÌNH

để nghiên cứu ra sự trùng hợp và chiến lược các đường này tôi đã mất gần 2 tuần không ngủ và test kỹ càng trong 4 tháng. Chúng ta vào đề nhé !

Các đường trung bình được sử dụng như sau:
- Đường trung bình CHÍN ( màu đỏ )
- Đường trung bình HAI MƯƠI SÁU ( xanh lá )
- Đường trung bình SÁU MƯƠI LĂM ( tím )
- Đường trung bình MỘT TRĂM HAI MƯƠI CHÍN ( xanh dạ quang )
- Đường trung bình HAI TRĂM NĂM MƯƠI BẢY ( đen )
- Đường trung bình SÁU TRĂM BA MƯƠI ( vàng )



Bây giờ chúng ta đã có một biểu đồ hoàn chỉnh dựa trên các đường trung bình. vậy chiến lược sử dụng như thế nào ? chúng ta hãy chú ý sự gia cắt giữa giá và các đường, sự giao cắt giữa các đường với nhau.

Nên nhớ trong quá trình đi lên của giá sẽ test lại các đường đó. vượt đường nào thì sẽ kiểm tra lại đường đó ( chưa hoàn toán chính xác nhưng đa số sẽ như vậy ). trong xu hướng đi lên và đi xuống sẽ lấy các đường đó làm hỗ trợ và kháng cự. đường HAI TRĂM NĂM BÀY và SÁU TRĂM BA MƯƠI có ý nghĩa khi thị trường đi ngang, trong một xu hướng giá lao lên vọt mạnh qua đường HAI TRĂM NĂM BẢY thì sau này khi đi xuống cham đường HAI TRĂM NĂM BẢY sẽ hồi lên

VỚI NHỮNG ĐƯỜNG TRUNG BÌNH CHÚNG TA CŨNG ĐỦ ĂN RỒI, CẦN GÌ CAO SIÊU PHẢI KHÔNG Ạ ! HÃY HỌC THẬT TỐT ĐỂ CHUẨN BỊ BÀI MỚI NHÉ. VÍ DỤ MINH HỌA TRONG FILE ĐÍNH KÈM. MỌI CÂU HỎI SẼ ĐƯỢC TRẢ LỜI ĐẦY ĐỦ. CÁC THẦY BÀ LẤY BÀI HỌC CỦA MÌNH BÁN PHẢI XIN PHÉP VÀ MÌNH CHO MỚI ĐƯỢC, TỐT NHẤT LÀ BỎ NGHỀ DẠY ĐI, GIỎI THÌ ĐÃ KHÔNG ĐI DẠY.


thuyloan1990 - TraderViet
Chia sẻ lên Google Plus
Tuyệt chiêu số 1 trong 4 phương pháp Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-03-05T19:02:00+07:00
Bài viết: Tuyệt chiêu số 1 trong 4 phương pháp