Cảnh báo mô hình lừa đảo coin năm nay: Sky Mining và Asama Mining
Nguyễn Thích

Cảnh báo mô hình lừa đảo coin năm nay: Sky Mining và Asama Mining

Cảnh báo mô hình lừa đảo coin năm nay: kêu gọi góp vốn mining (đào coin) bằng hình thức MLM: 2 cái tên nổi bật là Sky Mining và Asama Mining.

Phân tích như bên dưới

Đây là mô hình lừa đảo của năm nay. Tại sao vậy ?
Thứ 1: 1 máy đào nó bán 5000$, trong lúc bên ngoài bán 50 đến 60 triệu là cao. Vậy nó đã lời rồi

Thứ 2: Nó trả lãi 300% 1 năm. 1 mức lãi ko tưởng! Chỉ có lừa đảo mới có vậy

Thứ 3: nó có mô hình hệ thống tuyến đa cấp. F1 :5%. F2 : 3%. F3: 2% ..... và phần trăm cân cặp nữa. Vậy tiền lấy đâu ra để trả hệ thống?

Thứ 4: Nói về máy đào coin nhé, ae nào ai đã từng mua máy về đào coin thì biết, lợi nhuận ko cao như bạn nghĩ, mà chuồng trâu hay bị bệnh, tiền điện, tiền nhà xưởng, tiền nhân viên, vvv... mà trong lúc giá BTC và các all coin đang giảm mạnh, đào chỉ cầm hơi, đừng nghe nó giảng có máy mới đào nhanh và kiếm lời nhiều.

Thứ 5: Nó có chính sách tặng xe oto mẹc 2 tỉ cho ai 5 lần full 300%. Như vậy lấy tiền đâu ra? Sắp tới nó còn tặng nhà nữa.1 chiêu kinh doanh ko hề cũ nhưng rất hiệu quả cho ai tham lam.

Thứ 6: Là bọn này áp dụng hình thức mô hình nước ngoài đã từng làm, nó có nhà xưởng, có máy móc, trả tiền điện 1 tháng cho thằng quản lý xưởng 250 triệu/1 tháng gọi là hỗ trợ, để lúc sale khách thì cho khách xem nhà xưởng để dễ bề kí hợp đồng nói tôi làm thật. Nhưng thực ra là dàn máy kém, đào số lượng ít, để khi bể ra, ko trả lãi thì dàn máy ai mua,có tên cầm về mà ko đào được nhé. Chiêu mới: ‘có sản phẩm’
Và nước ngoài bị bể nhiều rồi nhé.

Trên đây là những ý kiến của mình, vì mình đã đi nghe bọn này nói, và mình đã tìm hiểu qua bạn mình ở nước ngoài, có lẽ sẽ đụng chạm đến quyền lợi 1 số người, mong ae bỏ qua nhé. Thank ^^

Nguồn: Phạm Văn An
Chia sẻ lên Google Plus
Cảnh báo mô hình lừa đảo coin năm nay: Sky Mining và Asama Mining Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2018-04-22T20:03:00+07:00
Bài viết: Cảnh báo mô hình lừa đảo coin năm nay: Sky Mining và Asama Mining