Bitdeal là gì?
Nguyễn Thích

Bitdeal là gì?

Bitdeal là ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và nhà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi.

Gồm các dịch vụ cố định như: ăn – uống, ngủ – nghỉ, đi lại có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng.

Ngày 1/8/2017, công ty Bitdeal VN sẽ cho ra mắt thị trường app Bitdeal– ứng dụng kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, được cài đặt trên điện thoại thông minh.

Bitdeal được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0 không chỉ mang tính tiện lợi, dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao đối với người dùng.
Theo ông Nguyễn Thái Hòa – Giám đốc Bitdeal VN, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn là thị trường đầy tiềm năng. Trong vài năm gần đây, xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng: coupon, voucher.

Tuy nhiên, phương thức giao dịch của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Với người bán là sự bất lợi trong việc dùng  coupon, voucher như: bất lợi về thời hạn, bất lợi bị phân biệt đối xử khi đến sử dụng dịch vụ bằng  coupon, voucher giấy hoặc điện tử. Với doanh nghiệp, việc thực hiện chiến dịch quảng bá, khuyến mại sản phẩm cũng không mang lại được doanh thu rõ rệt: tâm lý khách hàng chờ chương trình giảm giá mới mua, không chủ động được thời gian khách đến sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình…
Với ứng dụng Bitdeal, được cài đặt dễ dàng từ các app store iOS, Google Play (Android), Windows Phone trên điện thoại thông  minh, sẽ hoạt động tương tự như app đặt dịch vụ xe taxi, với thiết kế hai phần app riêng biệt: app cho người dùng và app dành cho doanh nghiệp.
Người dùng chỉ cần tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá..xung quanh vị trí mình đang ngồi hoặc tìm kiếm xung quanh khu vực chỉ định. Khi có một dịch vụ đúng nhu cầu, có thể dễ dàng mua và thanh toán tiện lợi bằng thẻ tín dụng cá nhân.
Với doanh nghiệp, có thể vào app chủ động tự set sản phẩm, dịch vụ của mình giảm giá khuyến mãi theo thời hạn ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và như vậy, cả doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau: một bên được khuyến mãi, mua sản phẩm đúng theo nhu cầu thật sự của mình, một bên nhận được ngay doanh thu từ sự chủ động lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá của mình.
Chia sẻ lên Google Plus
Bitdeal là gì? Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-01T11:19:00+07:00
Bài viết: Bitdeal là gì?