Làm thế nào để kiếm được BitCoin ?
Nguyễn Thích

Làm thế nào để kiếm được BitCoin ?

Làm sao để tôi kiếm được bitcoin

Mình tin rằng rất nhiều người sau khi đọc xong bài viết này hoặc trước đó đã tìm hiểu về đồng tiền ảo bitcoin
 cũng muốn sở hữu nó khi biết giá 1 bitcoin lên tới hơn $5000. Vậy làm sao để kiếm được bitcoin? Dưới đây blogtienao sẽ đưa ra một số phương pháp để bạn có được bitcoin.

Tự đào hoặc tham gia vào các nhóm đào bitcoin

Bạn cần hiểu để đào được bitcoin là một quá trình thi đua của bác “thợ đào” (miners) để giải một bài toán, tìm ra đáp án bài toán đó. Trung bình cứ 10 phút sẽ có một hay một nhóm người giải được bài toán này và nhận được số bitcoin tương ứng. Vài năm trở về trước xuất hiện khá nhiều cá nhân, nhóm đào bitcoin nhưng vì kinh phí đầu tư máy đào và tiền điện quá lớn nên không duy trì được nữa.
Vì vậy bạn có thể tìm những nhóm đào bitcoin như vậy hoặc bạn bè có ai cũng là thợ đào thì bạn bỏ tiền đầu tư tham gia cùng, bạn cũng có thể bỏ tiền mua máy đào, tuy nhiên hình thức này để hoàn được vốn mất rất nhiều thời gian và công sức.

Bỏ tiền đầu tư mua bitcoin


Quay lại câu hỏi ở đầu bài một số bạn gửi về cho Blogtienao.com “có nên đầu tư vào bitcoin?”, “cách đầu tư vào bitcoin như thế nào?”, cái này tùy suy nghĩ và quan điểm của từng người việc bạn đầu tư chơi bitcoin cũng giống như bạn mua vàng, chơi chứng khoán vậy, nếu bạn cảm thấy tiềm năng thì có thể dùng tiền cá nhân đầu tư mua bitcoin, bạn có thể mua của bạn bè (nếu có) hoặc tìm đến các trang mua bán bitcoin uy tín, tại Việt Nam có một số sàn bạn có thể tham khảo như: https://remitano.com/https://santienao.com/. Trong đó Remitano vẫn có số lượng mua bán hơn hẳn santienao vì giá mua và bán chênh lệch ít hơn nhiều.
St Internet
Chia sẻ lên Google Plus
Làm thế nào để kiếm được BitCoin ? Nguyễn Thích Blog - Chia Sẻ, Cho Đi Là Còn Mãi ...
Thời gian: 2017-10-10T15:28:00+07:00
Bài viết: Làm thế nào để kiếm được BitCoin ?